Xem ngay Trên tay Ba lô Solo NY Define UBN708 từ Pnghuy Tinhte

Xem ngay Trên tay Ba lô Solo NY Define UBN708 từ Pnghuy Tinhte

Xem nhanh : các chất ưu điểm về Balo Solo Re: Define UBN708 có gì đặt biệt

  1. Ngăn RFID bảo vệ dữ liệu, thẻ tín dụng khỏi những "kẻ trộm công nghệ”

  2. Cổng sạc USB

  3. Kiểu dáng thiết kế tiện lợi khi lấy đồ

  4. Một mẫu ba lô đơn giản, hiện đại, tiện lợi, phục vụ đa mục đích

  5. Deal thơm cho anh em Tinh tế

Trên tay Ba lô Solo NY Define UBN708

Solo Re: Define UBN708 là dòng ba lô phục vụ cho người dùng có đa nhu cầu, mục đích: đi làm, đi học hay đi du lịch, công tác ngắn ngày đều được vì nó có không gian bên trong rộng rãi, nhiều ngăn, ngoài các thiết bị làm việc thì cũng có thể đựng vài bộ quần áo.


Dòng Solo Re: Define UBN708 mình mượn từ vuabalo để giới thiệu với anh em, vuabalo vừa nhập khẩu và phân phối các mẫu ba lô của Solo. Ngoài ra, mình thấy trên Mia hay các nền tảng thương mại điện tử cũng có bán các mẫu ba lô này.


trentay-balo-solo-define-UBN708-08.jpg
Ở dòng ba lô Solo Re: Define UBN708, điều đầu tiên mình thấy hữu ích đó là ngăn RFID riêng để bảo vệ dữ liệu của những giấy tờ tuỳ thân, các mẫu thẻ tín dụng khỏi những "kẻ trộm công nghệ”. Ngăn đựng này chỉ đủ để anh em đựng ví tiền, hoặc là các mẫu túi/ví đựng giấy tờ cá nhân có sử dụng chip.

trentay-balo-solo-define-UBN708-09.jpg
Ví SEN 4 có thể đựng vừa trong ngăn nhỏ này, việc vòng tay ra sau để mở ngăn, lấy ví cũng dễ dàng, tuy nhiên anh em cũng nên cẩn thận khi đến những chỗ đông người.


trentay-balo-solo-define-UBN708-02.jpg
Khá nhiều ba lô hiện đại cũng tích hợp cổng sạc USB, không phải mẫu ba lô đầu tiên có được tính năng này, nhưng những mẫu ba lô có thêm cổng sạc USB sẽ là một tiện ích tiện lợi đi kèm.

trentay-balo-solo-define-UBN708-15.jpg
Cổng USB này có sẵn dây bên trong, chuẩn USB-A, bên cạnh đó là một ngăn nhỏ đủ để cục pin dự phòng. Mình đặt vào đó một viên pin 20.000mAh vẫn vừa.

trentay-balo-solo-define-UBN708-01.jpg
Tất nhiên công suất đầu ra sẽ tuỳ thuộc vào cục pin dự phòng mà anh em mang theo, cũng như công suất tối đa của cổng USB nữa.

trentay-balo-solo-define-UBN708-03.jpg
Khu vực này có thể tháo ra được, nên trong những trường hợp trời mưa, anh em nên tháo sợi dây USB-A ra để đảm bảo an toàn. Còn nếu chẳng may mà nước lọt vào bên trong, anh em nên để khô ráo hoàn toàn rồi hãy sử dụng lại.


trentay-balo-solo-define-UBN708-30.jpg
Dòng Solo Re: Define UBN708 cũng được thiết kế để thuận tiện cho việc người sử dụng đi qua các cổng check-in tại sân bay, dễ dàng để các nhân viên an ninh kiểm tra bên trong khi cần thiết, cũng như việc lấy đồ từ trong qua cũng dễ.

Dòng ba lô này được sử dụng vải Recycled PET Polyester được làm từ chai nhựa tái chế, như vậy vừa bảo vệ môi trường mà dòng ba lô này cũng được phủ thêm một lớp kháng nước nhẹ, dĩ nhiên là những cơn mưa nặng hoặc ngâm hẳn ba lô dưới nước thì không được, nhưng mưa nhẹ thì vẫn ổn. Lớp vải này cũng có khả năng kháng khuẩn.

[​IMG]
Lớp lót bên trong có thêm hoạ tiết camo, lớp lót này đẹp, chất liệu cũng thân thiện với những món đồ công nghệ hay quần áo của anh em, nên bỏ đồ vào đây không sợ bị cọ sát với lớp lót gây trầy xước thiết bị hay quần áo.

trentay-balo-solo-define-UBN708-20.jpg
Việc mở đồ và các ngăn được thiết kế theo dạng dọc từ trên xuống dưới. Có tổng cộng 3 ngăn lớn có thể đựng rất nhiều đồ, kèm với 1 ngăn nhỏ bên ngoài để đựng những đồ có thể lấy nhanh hoặc dùng thường xuyên như khăn giấy, khăn mùi xoa.

trentay-balo-solo-define-UBN708-16.jpg


Ngăn lớn đầu tiên có thể đựng những vật dụng lớn hơn như phụ kiện cáp sạc, pin dự phòng, chuột máy tính, những ngăn nhỏ có thể đựng bút. Anh em thấy là mình đang ở trong ngăn đó đến 2 con chuột máy tính, một bộ DJI Osmo Pocket 3, một chiếc tai nghe true wireless và một chiếc hub USB-C nhưng vẫn còn dư nhiều.

trentay-balo-solo-define-UBN708-14.jpg
Ngăn thứ hai là ngăn mà anh em có thể đựng quần áo (đi công tác), hoặc đựng những vật dụng lớn hơn như tai nghe full-size, một túi đựng phụ kiện chẳng hạn.
trentay-balo-solo-define-UBN708-13.jpg
Sau cùng là ngăn lớn nhất, trong ngăn này anh em có thể đựng một chiếc laptop và một ngăn nhỏ đựng 1 chiếc tablet. Mấy bữa nay mình đang dùng thêm một chiếc laptop nữa và đựng trong ngăn lớn này vẫn vừa, thậm chí là vẫn dư vì không gian trống là vẫn còn, những đồ linh tinh khác anh em cũng có thể bỏ nó vào đây được.

trentay-balo-solo-define-UBN708-29.jpg
Mình nghĩ tổng khối lượng mà mình đeo trên vai đi làm mỗi ngày cũng ngót nghét 7-8kg, chưa kể ba lô thì khối lượng khô đã là 650g. Thế nhưng đeo trong thời gian không quá dài, dưới 30 phút thì ba lô này không làm mình thấy khó chịu.

trentay-balo-solo-define-UBN708-06.jpg
Chỉ có một một điểm mình chưa thích lắm là cái mặt lưng với những lỗ li ti để không làm lưng của anh em bị bí, nhưng nó sẽ gây ra ma sát lớn với áo của anh em, lâu dần có thể sẽ bị sờn hoặc phai màu áo, anh em lưu ý điểm này. Ở giữa anh em sẽ thấy một dây đai để móc vào trong vali, kéo đi trong những chuyến công tác dài ngày, đỡ phải đeo ba lô nên sẽ không mỏi lưng.

trentay-balo-solo-define-UBN708-05.jpg
Quai xách với lớp mút dày, cầm không bị cấn và đau như chiếc ba lô mà mình đang dùng mỗi ngày, trước khi chuyển qua dùng thử dòng Define này của Solo.


trentay-balo-solo-define-UBN708-04.jpg
Cá nhân mình thấy Solo Re: Define UBN708 là mẫu ba lô có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, phù hợp với lối sống hiện nay. Đơn giản nhưng mà lại không nhàm chán, nó đủ để chúng ta có được một chiếc ba lô phục vụ cho đa mục đích, hay nói đúng hơn là nó thực dụng.


trentay-balo-solo-define-UBN708-34.jpg
Từ ngày 10 - 12/4/2024, nếu anh em chọn mua chiếc ba lô này, trên Vuabalo Shopee Mall có thể nhập mã “VUABALOTT” để được giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm tại gian hàng. Ngoài ra, anh em cũng có thể mua hàng tại các Đại lý chính hãng như : MIA , BALOCENTER , BALOVN , BALONATION.

Mẫu Solo Re: Define UBN708 này anh em khi mua sẽ nhận được 5 năm bảo hành tại Việt Nam và Mỹ.

Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận